เมื่อการบริหารทีมงานและวางแผนการทำงานเป็นส่วนสำคัญให้โครงการสำเร็จบรรลุเป้าหมาย การนำ Planner เข้ามาช่วยจัดการงานและคนผ่านช่องทางออนไลน์ จึงช่วยให้การทำงานร่วมกันสะดวกยิ่งขึ้น การเข้าถึงได้แบบเรียลไทม์ และเครื่องมือส่งเสริมการทำงานอื่น ๆ ที่สามารถนำมาใช้ร่วมกันได้ มีหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Outlook, SharePoint, OneNote, Excel, Calendar, Teams หลักสูตรนี้จึงจะ ทำให้ท่าน สร้างแผนงาน มอบหมายงาน ติดตามความคืบหน้า และบริหารโครงการ ได้อย่างมืออาชีพ
บุคคลทั่วไปที่ี่สนใจการนำเครื่องมือออนไลน์ของ Microsoft 365 หรือ Office 365 ไปใช้เพื่อการทำงานร่วมกันในองค์กร หรือเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้านการบริหารโครงการ มอบหมายงานและติดตามความคืบหน้าของงานต่าง ๆ
Planner สามารถใช้งานร่วมกับแอปภายใต้ Microsoft 365 ได้หลากหลาย อาทิ Outlook, SharePoint, OneNote, Excel, Calendar, Teams
1. พื้นฐานการใช้งานระบบปฏิบัติการ Windows 2. ทักษะการใช้งานอินเทอร์เน็ต และอีเมลเบื้องต้น